Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Bán đàn Violin giá rẻ cho các bạn mới chơi và chơi nghiệp dư

Chào anh chị em cùng toàn thể ban quản trị nhóm gia sư dạy đàn Viloin. Mình có cây đàn Violin giá rẻ cần bán đăng vào đây cho ai cần thì liên hệ nhé. Trước mình vẫn tập nhưng cần tiền quá phải bán (cần đột xuất quá có khi vài tháng nữa lại đi mua về), cũng tiếc lắm. Đàn Violin này mình mới mua 1 tháng ở tiến mạnh music giá 2,5 triệu đầy đủ phụ kiện từ A đến Z luôn nhé ko thiếu j, đàn, hộp, vĩ, chặn giảm âm, nhựa thông, máy chỉnh âm, gối đàn. Đàn mua ở tiến mạnh thì ko phải lo về chất lượng ạ, bạn nào mới tập chơi hoặc chơi nghiệp dư thì cây này ổn.
Mới dùng 1 tháng nên cho em để giá CHUẨN 1tr7 ạ, đàn vẫn mới lắm.
Địa chỉ đại học hà nội, nguyễn trãi thanh xuân. Ai mua thi nhắn tin cho em theo số 0168 797 8391 ạ, e đang cần tiền gấp, tại hôm nay là hạn cuối đóng học phí, ai lấy được luôn thì tốt ạ. Đặc biệt mình hôm trước có thấy anh chị gia sư dạy Violin nào có đăng là cần mua cây đàn khoảng dưới 2 triệu cho em gái mới tập chơi thì mình thấy quá phù hợp luôn. Mình cũng có chút hiểu biết về đàn Violin cũng như lại mua ở chỗ uy tín nên các anh chị không có gì phải lo lắng nhé. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top