Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Thành viên gruop gia sư dạy đàn Violin đăng bán đàn Violin Scott Cao STV, Kapok size 4/4, đàn điện dáng Iris

Mình cần bán một em Violin Scott Cao STV - 150 do học sinh muốn nâng cấp nhờ mình bán giúp. Đây là cây đàn do chính mình chọn cho HS nên chất lượng âm thanh thì khỏi lo. HÌnh thức tương đối mới, đã xử dụng 1 năm rưỡi, thời gian cũng đủ để đàn ổn định tiếng. Hiện Việt Tiến Mạnh đang bán giá 5.600.000 đ. Nhưng mình chỉ bán 4 triệu 2 cho em nó phụ thêm mua đàn mới. Fix nhẹ cho bạn nào quyết tâm học và gắn bó với âm nhạc. Bạn nào chưa xác định độ kiên nhẫn và đam mê thì không nên mua ( vì như thế hơi phí ). Bạn có nhu cầu liên hệ: 0903 47 33 47 để đến test thẩm định chất lượng.

Chào các bạn học viên và thầy cô giáo trong group gia sư dạy đàn violin, mình ở Hà Nội. Vì nhiều công việc và học hành nên mình không thể tiếp tục luyện tập violin và mình cần bán đàn. Đàn Kapok size 4/4 giá 1 triệu500 (kèm phụ kiện)
Đàn mua được 8 tháng. Giá lúc mua mới là 2 triệu 500. Đàn âm hay, êm, rất thích hợp cho người mới tập.
Bạn quan tâm thì liên hệ mình nhé. Sdt: 01647546456.

Bán đàn điện dáng Iris , đàn mình đặt xưởng Giang Châu về tập, nhưng bị dư ra 1 cây màu đen nên để lại cho người có nhu cầu.
Bạn nào hay tập buổi tối hoặc ở chung với gia đình có thể dùng để tập cho yên tâm. Tiếng nhỏ hơn đàn gỗ nhiều, khi tập có thể dùng tai nghe. Bạn nào đem đi diễn thì chuyển ra loa mà phiêu.
Đàn mới nguyên. đã căn chỉnh ok hết. Bạn gia sư dạy violin nào cần hoặc có học sinh cần mua giúp mình nhé, dùng mà có vấn đề gì về dây, peg hoặc ngựa thì mình sẽ giúp chỉnh lại.
Trọn bộ thân đàn, hộp, 01 vỹ, 01 hộp nhựa thông, 01 gối, 01 dây cable chuyển, 01 ngựa đã mài và cân chỉnh sẵn.Giá mong muốn : 2tr2 .cũng chỉ tương đương với 1 cây đàn gỗ dành cho newbie, nên mình chỉ có thể fix nhẹ với mong muốn giao lưu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top