Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Mua đàn Violin gì cho người mới bắt đầu chơi, ở đâu? bao nhiêu tiền, học ở đâu, giáo viên nào tốt?

Để trả lời câu hỏi của một số bạn có liên hệ với group cộng đồng những người yêu thích và mong muốn học đàn Violin như. Em mới băt đầu tập chơi đàn Violin, yêu thích đàn Violin thì mua đàn Violin gì cho người mới bắt đầu chơi, ở đâu? bao nhiêu tiền, học ở đâu, giáo viên nào tốt? Ở đâu dạy giá phù hợp với sinh viên. Hôm nay mình là quản trị nhóm và cũng là một gia sư dạy đàn Violin tại nhà xin đưa ra một số ý kiến của mình cho các bạn tham khảo nhé.

Về chi phí cho một cây đàn Violin mới cho người mới bắt đầu kapok 1tr - 1tr7 là phù hợp vì giá rẻ mà dùng khá Ok (tất nhiên có tiền thì mua hẳn loại xịn cơ mà mình khuyên cho đại đa số bạn có kinh tế chưa quá dư hoặc còn phụ thuộc gia đình như học sinh, sinh viên. Phụ kiện (gồm nhựa thông 150k-400k, giáo trình, giá nhạc 200k, chỉnh âm tức thời 150k-300k, gối 150k, dây Alice 250k), có thể nâng cần đàn 400k, ngựa mới...
Tiền học kèm: 60k -300k/1h. Tháng học 4 -6-8 buổi, năm 48 buổi. Tiền dao động trong 3tr đến 15tr/ năm. Nếu học ở trung tâm thì rẻ hơn nhưng đông người không thể hiệu quả bằng học với gia sư Violin tại nhà. Muốn chơi được tương đối thì thời gian nếu học trung tâm mình nghĩ ít nhất cũng phải 2 năm còn học với gia sư thì có lẽ sẽ nhanh hơn vì 1 kèm 1 bao giờ cũng tỉ mỉ, hướng dẫn cụ thể hơn. Còn để chơi du dương như nghệ sĩ thì phải dành nhiều thời gian, công sức và cả tài năng nữa, và tất nhiên không ngừng học hỏi. Các anh chị cô chú nghệ sĩ cũng luôn luôn học hỏi chứ đã đừng lại đâu.
Ngày có thể tự tập 1 đến 2h (theo mình ngày 1h là Ok rồi còn nếu ai tâm huyết yêu thích thì học nhiều hơn, chơi nhiều hơn càng tốt, càng nhanh chơi giỏi, hay). Học bài bản và nhạc lý, cảm nhận âm nhạc và tiếng đàn Violin bạn sẽ thấy sự kì diệu của nó.
Còn trung tâm cụ thể thì mình không có rành nhưng học với gia sư dạy Violin tại nhà mà tìm được một gia sư tốt, nhiệt tình sẽ rất nhanh tiến bộ nhé.
Cảm ơn các bạn đã đón đọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top