Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Tâm sự của một bạn học Violin (Vỹ Cầm)

Đây là cách tôi học đàn đó mọi người đừng chê nha tôi ngỉ học sớm nên nói thật chính tả còn viết k đùng nên 7 nốt nhạc ở chỗ nao tôi cũng k biết . tôi k hiểu sao có 1 cái gì đó của cây vỹ cầm nó làm quấn hút tôi thực sự k hẳn vì tiếng của nó . tôi tự học tự mò (tôi không có học tại trung tâm hay thuê gia sư dạy Violin như một số bạn) tự mò các nốt tôi đi đâu cũng đem nó theo . như 1 hành chang không thể thiếu ở cạnh nó tôi cảm thấy rất an toàn. tôi muốn học cho nên hồn lắm nhưng thực sự tôi ở chên vùng cao khi tôi đặt mua dc nó về thì mới biết nó là đàn đánh khó nhất  lúc đó tôi mới ngớ người tôi đi cả tỉnh cao bằng vào từng lớp tìm từng thấy và cuối cùng chả có ai dậy cả . có lẽ tôi la ng duy nhất chơi đàn này ở đây . rồi thì mọi ng cũng hiểu ai là người khổ nhất rồi chứ ạ . hàng xóm của tôi ngày nào họ cũng dc nghe nhạc đám ma  tôi k nghĩ nó lại phát ra tiếng như tiếng đám ma thế dc . nhưng càng chơi càng quấn . tôi mò nốt mất cả tuần chời . rồi cuối cùng có ng bảo tôi tải tuner về đo cho nhanh lúc đó mới thấy mình làng thật  h tôi k biết nốt đố nó nằm ở đâu mọi ng chỉ dúp vs.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top