Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Kinh nghiệm mang đàn Violin lên máy bay trong chuyến bay quốc tế gửi ra nước ngoài

Mọi người cho em/mình hỏi đã có ai hay anh chị gia sư dạy đàn Violin nào có kinh nghiệm kí gửi hành lí mang đàn Violin lên máy bay, chuyến bay quốc tế chưa ạ? Cho em/mình hỏi loại hành lí kí gửi nào hay xách tay cũng được ạ. Vì mấy vật dụng thể thao kồng kênh như gậy đánh golf họ cũng yêu cầu kí gửi nên k biết cái này có gì giống k? Mà gọi tổng đài VNA thì k baoh có người nhấc máy luôn. Tớ định nhờ người quen mang sang bên Đức mà sợ bọc lót không cẩn thận thì cả hộp đàn cũng nát mà nếu xách tay lại hơi phiền người ta. Mang lên máy bay sợ nhân viên nghi đàn violin mang ra quật được người đấy.


Gia sư dạy đàn Violin tại nhà xin trả lời câu hỏi của bạn

1. Với các chuyến bay quốc tế thì gần như chắc chắn là cho mang violin thoải mái lên máy bay như một dạng hành lý xách tay.

2. Mình không chắc chắn được tất cả là tại vì sẽ có một số ngoại lệ, đặc biệt là với các hãng hàng không giá rẻ, tuy nhiên thực tế thì mình chưa thấy bạn bè nào của mình bay quốc tế mà bị từ chối mang violin lên khoang hành lý xách tay cả.

3. Để chắc chắn thì bạn cố gắng tối giản đến tối đa lượng hành lý xách tay của bạn, chỉ giữ lại những thứ tối quan trọng và có giá trị lớn (laptop, máy tính bảng, hợp đồng hoặc giấy tờ quan trọng), còn lại dành chỗ cho đàn.

4. Nên đầu tư hộp đựng tốt và đệm lót thật cẩn thận cho đàn nếu có thể. Đi máy bay mà vào vùng nhiễu động không khí thì vẫn cứ rung với lắc như thường nhé ._.

5. Còn bần cùng nhất & xui xẻo nhất là ko được xách tay lên thì bạn buộc phải kí gửi. Lúc đó hộp đàn tốt, đủ cứng và chèn lót cẩn thận sẽ phần nào giúp đàn của bạn có cơ hội sống sót cao hơn.
Vậy thôi. Nhìn chung là do violin khá nhỏ so với kích thước khoang hành lý trên máy bay nên Ad gia sư dạy đàn Violin tại nhà nghĩ rằng gần như chắc chắn là được mang thôi.
mấy vật dụng có dạng thanh dài hoặc có đầu nhọn như gậy đánh golf, nan hoa, khúc côn hoặc thậm chí là tripod máy ảnh cũng thường bị cấm mang lên khoang hành lý bạn à, vì chúng có khả năng sử dụng làm vật có tính sát thương cao, ảnh hưởng đến an toàn bay.
Còn đàn violin thì có đập cũng ko chết ai đâu nên cứ yên tâm mà mang lên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top