Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Lan man câu chuyện tranh luận trong nhóm gia sư dạy đàn violin

Biết ns sao nhỉ, mỗi người 1 hướng học, ko biết m.n thế nào nhưng mình bắt đầu tập lead từ những bài đown giản như froud of you chả hạn :3 dần dần từ đó cảm âm tăng lên r lead theo vòng hoà thanh rồi lead đến những bài khó hơn.
Rảnh bạn có thể ib giao lưu cho những người chơi tốt ý, xem họ đánh là lên tay nhanh lắm
hiện tại tớ có thể lead linh tinh và về đúng chủ âm. của hòa thanh. nhưng bản thân tớ thấy nó khác rời rạc, không liền mạch cho lắm.
Vậy là do cảm âm chưa đc tốt lắm thôi b. ^^ nếu mạng tốt ko lag bạn có thể video call cho mình mình sẽ ns những gì mình biết cho bạn dễ hiểu, mình cũng đang dạy gia sư đàn violin cho nhóm online.
Nghe nhạc nhiều sẽ nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc. Dễ nhất là chọn dòng nhạc pop thập niên 60 70 với nhiều bài hay. Hòa âm đẹp giai điệu đẹp. Không thì nghe nhạc vàng vn cho gần gũi. Đừng ham nghe jazz vì nó là của người mỹ mình mới tiếp cận sao mà cảm thụ nhanh được.
Còn muốn học lý thuyết về tạo ra giai điệu hay để chơi guitar fill in vào khi đệm hát thì tìm học ĐỐI ÂM. Lead solo gì cũng có thể áp dụng đối âm để tìm hiểu.
Tôi chỉ là người kém kém và chơi uke thôi. Nhưng sáng tác 1 hòa thanh gần giống sáng tác 1 bài hát rồi, nếu ông đạt đến trình thoải mái các thế bấm rồi thì hãy tập trung vào 1 dòng nhạc nhất định. Ví dụ jazz chẳng hạn, vì đấy là dòng nhạc sáng tạo nhất, tập vài chục bài với các vòng hòa thanh là có thể dần mường tượng ra những giai điệu hay ho rồi. chúc ông may mắn với ngu kiến của tôi.
E phải trực tiếp gặp và tập với anh thì mới hiểu dc và mở ra lối đi mới, học trò học gia sư đàn violin của a trên sg học của a mà cũng chỉ đạt dc 60% nv thôi còn phải chờ kinh nghiệm và nhiều thứ kết hợp nữa mới đạt dc a chơi gần 20 năm và đánh hơn 5 band 30 cái ks lớn nhỏ rồi đó!
Trẻ trẻ thì tập Fgs cho nó xì tin chứ thik solo lead thì nó hơi già hehe
e ko thích FGS đặc. chơi solo lead nói mới dễ felling a ơi :)
Vậy là e chưa thấy a chơi solo fgs hehe a viết nhạc fgs để đi phục vụ khách nước ngoài đấy e xem clip rồi a. FGS đúng là ghê thiệt nhưng e ko thích lắm. e thích chơi Band


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top