Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Nhóm gia sư dạy đàn Violin tổ chức buổi biểu diễn ở phố đi bộ

Tối ngày kia tức chủ nhật tuần này ngày mùng 5 tháng 3 nhóm gia sư dạy đàn violin sẽ có tổ chức 2 hoạt động diễn ra mà nhóm đã rất được mong chờ từ rất lâu rồi, cả hai diễn ra đồng thời: Thứ nhất nhóm sẽ tổ chức biểu diễn nhỏ để quyên góp tạo quỹ hoạt động trong thời gian tiếp theo. Thứ 2 là câu lạc bộ gia sư đàn Violin sẽ tổ chức buổi sinh nhật cho 4 thành viên cùng sinh vào tuần 1 của tháng 3 này. Nhóm mình sẽ hẹn gặp trước ở sư phạm sau đó cùng nhau đi ra phố đi bộ nhé. Có một số bạn thắc mắc là không biết có chỗ để xe hay không thì các bạn cứ yên tâm thoải mái nhé. Các khu vực gần thì mới khó chứ nhóm mình gửi ở cách xa giá rẻ mà chịu khó đi bộ khoảng nửa cây có gì đâu, đồ đạc với dụng cụ biểu diễn mỗi người 1 tay 1 chân là ok ngay. Hiện tại đến giờ phút này mình cập nhật là đã được gần 20 bạn rồi, chúng mình cố gắng đông thì càng tốt coi như 1 buổi thực hành với trao đổi giao lưu trước đám đông càng tự tin hơn và quan trong là mình được biểu diễn các bạn ạ.
Chúc mọi người có 1 buổi tụ tập vào ngày cuối tuần quẩy tưng bừng, vui hết mình nhé.

Ý kiến của Trường với Hoàng trong nhóm gia sư Violin Long Biên đang bình luận nè:
Riêng Mình đi quay Phim Sự Kiện Hòa Nhạc Ở Vườn Hoa Lý Thái Tổ nên vậy thoy hông đi Offline tú xỉn nữa nha. hường ngày mình ra hồ ấy, chỉ gửi xe được đến 20h30 (mình gửi ở hàng Trống), bạn Thái có biết chỗ nào gửi xe muộn hơn một chút không. đi buổi hòa nhạc . Nhưng tập trung gửi xe ở đâu ?Nhiều chỗ để mà, Hoặc để tạm chỗ nào xa tí rcho vắng cũng dc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top