Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Nhờ tư vấn mua đàn Violin giá từ 4 đến 6 triệu

Chào tất cả anh chị và các thầy cô trong nhóm gia sư dạy đàn Vilon. Em đang là sinh viên năm thứ nhất của trường đại học sư phạm nghệ thuật trung ương, hiện em đang có nhu cầu mua đàn khoảng từ 4-6tr, nhưng chưa biết nên chọn cái nào, chẳng biết hỏi ai nên mọi người cho em ý kiến với!

Đây là một số câu trả lời của anh chị gia sư Violon, có câu trả lời Ad thấy hợp ý mình, cũng có ý kiến Ad không thích lắm nhưng cứ share cho các bạn đang tìm hiểu về đàn Vilon biết nhé.
Kinh nghiệm của anh là cứ ra cửa hàng chọn đàn nghe thấy thích thì lấy...còn về mặt kỹ thuật thì cần coa bạn nào đó hiểu biết tư vấn cho 4-6 thì cứ mặt dày qua tất cả các shop cầm đàn nghe thử rồi chọn thôi :3 kinh nghiệm của mình là mặc cả mấy cây cao giá nữa nhé :Vnhây vào, mặt dày vào tiền chứ rác đâu mà nên cứ tính toán cho thật kĩ hihi. Đây là ý kiến của bạn Trường Giang, hiện đang công tác ở Đông Anh và là một thành viên rất lâu năm của câu lạc bộ gia sư dạy đàn Violin

Ý của chị thì em nên nhờ một ng nào biết đi ra ngoài cửa hàng xem cho,làm cả tháng lương mua phải cây k ra gì thì tiếc lắm.
Mời các bạn thêm ý kiến đóng góp để bạn ấy và cả các bạn sau này có nhiều kinh nghiệm khi chọn đàn hơn. Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top